LỚP 6.1 XIN CHÀO CÁC BẠN ĐÃ ĐĂNG NHẬP

CÁC BÀI HÁT-MÚA

CHÚNG EM LÀ THẾ GIỚI NGÀY MAI
Âm nhạc: Quốc Hùng
       Chúng em là mầm non tương lai là thế giới ngày mai. Hát kết đoàn nào tay trong tay chào ánh dương hạnh phúc. Trái đất dành tương lai cho em dành sắc biết chồi non. Nắng mai hồng nụ hoa dâng hương cùng cơm ngon áo lành.
       Chúng em hát về thế giới ngày mai hòa bình . Chúng em hát vì trái đất ngày mai yên vui. Dưới mái nhà địa cầu, khắp năm châu một màu trời hòa bình rợp bay cánh chim bồ câu.
       Chúng em hát về thế giới ngày mai một nhà. Chúng em hát vòng tay nối liền bao yêu thương. Chiến tranh sẽ lụi tàn. Tiếng hát em rộn ràng cùng đôi tay tuổi thơ xây đắp nước non mai này.
---------------@---------------

MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG LÀ MỘT NGÀY VUI
Nhạc và lời: Văn Thanh
       Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, mỗi ngày đến trường thêm một ngày mới, chúng em đến trường xây dựng ngày mai, với bao bạn hiền vui bước em đến trường.
       Ngôi trường thân thiện, là nhà em đó, cô thầy cha mẹ cho em những ước mơ. Ngôi trường tươi đẹp là nhịp cầu tuổi thơ. Đưa em đến trường với cô thầy bạn bè mến thương. 
       Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, như đàn chim nhỏ đón chào ngày mới, bước chân đến trường chan hoà tình thương, với bao nụ cười nâng bước em đến trường. Ngôi trường thân thiện, là nhạc là thơ, em nguyện tích cực xây nên những ước mơ.
       Ngôi trường em học là nhà của tuổi thơ, tô thêm khát vọng dưới mái trường là trường của em. Đưa em đến trường với cô thầy bạn bè mến thương.
---------------@---------------
THẾ GIỚI CHUNG BÀI CA MÀU XANH
Nhac: Huỳnh Phước Liên
        Trái đất mãi cần từng nụ hoa nho nhỏ. Trái đất mãi cần từng giọng chim thiết tha. Giọt sương long lanh gọi màu xanh của lá. Thế giới quang ta cần nguồn sáng trong lành.
        Đất giữ cho đời từng nụ hoa nho nhỏ. Cây giữ cho đời từng giọng chim thiết tha. Màu xanh bao la là bài ca hạnh phúc. Có tiếng thiên nhiên hòa cùng tiếng con người.
        Hãy đến cùng với nhau bảo vệ cho sự sống . Vì trái đất của chúng ta, vì màu xanh vững bền. Hãy đến cùng với nhau bảo vệ cho sự sống. Để thế giới được hát chung “bài ca màu xanh”.

---------------@---------------